Bệnh học ngoại khoa Chấn thương chỉnh hình
4.5
1123
Lượt xem
52
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
65.000₫
Thành tiền 65.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Y học
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
552
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-66-4755-3
Mã ISBN Điện tử:
978-604-66-5567-1

Trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, gãy xương và trật khớp là những vấn đề thường gặp trong thực hành lâm sàng, đặc biệt là trong cấp cứu. Việc chẩn đoán và điều trị có những nguyên tắc và kỹ thuật nhất định, thậm chí đôi khi tạo thành trường phái.

Việc xây dựng một cuốn giáo trình với đầy đủ các nội dung cần thiết cho thực hành lâm sàng bao gồm những nội dung thiết yếu như: Chẩn đoán, phân loại thương tổn, chỉ định và kỹ thuật điều trị, biến chứng, phục hồi chức năng,.. là mong muốn và tâm huyết không chỉ của nhóm tác giả mà còn của nhiều bậc thầy và các đồng nghiệp khác.

Trên con đường biến những mong muốn đó trở thành hiện thực, nhóm tác giả đã biên soạn cuốn giáo trình “Bệnh học ngoại khoa Chấn thương chỉnh hình”, phù hợp với khung chương trình đào tạo sau đại học hiện hành của Trường Đại học Y Hà Nội. Tiếp nối những thành công này, trong tương lai nhóm tác giả sẽ tiếp tục thực hiện biên soạn các cuốn sách về chấn thương chỉnh hình và với tham vọng lớn hơn là xây dựng tủ sách tham khảo “Chấn thương chỉnh hình - Hanoi Orthoteam”, bao phủ đủ các lĩnh vực của chuyên ngành chấn thương chỉnh hình từ chấn thương chung, thay khớp, nội soi khớp, chỉnh hình Nhi, … từ đó tạo nguồn tư liệu tham khảo hữu ích cho những ai đam mê và muốn tìm hiểu về chấn thương chỉnh hình.

Cuốn giáo trình này được biên soạn bởi các bác sĩ chấn thương chỉnh hình là giảng viên Bộ môn Ngoại - Trường Đại học Y Hà Nội; bác sĩ, giảng viên thỉnh giảng của một số bệnh viện Trung ương, Thành phố Hà Nội. Nội dung cuốn sách có tham khảo, tổng hợp kiến thức từ các sách giáo khoa kinh điển nổi tiếng, cập nhật thêm những kiến thức, xu thế chẩn đoán và điều trị mới trên thế giới những năm gần đây, kết hợp với những kinh nghiệm thực tế lâm sàng tại các bệnh viện ở Việt Nam để có một cái nhìn chân thực, đa chiều nhất về chẩn đoán và điều trị bệnh lý chấn thương chỉnh hình.

Bình luận

Thủ tụcHành chính