Bệnh học ngoại khoa tiết niệu nhi (Dùng cho đào tạo sau đại học)
4.5
1159
Lượt xem
41
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
54.000₫
Thành tiền 54.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Y học
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 cm
Số trang:
533
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-66-4753-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-66-5565-7

Đào tạo nguồn nhân lực cán bộ chất lượng cao là một trong những mối quan tâm hàng đầu của ngành Y tế. Song song với việc đầu tư cơ sở vật chất cho các cơ sở đào tạo thì việc chú trọng tăng cường các phương tiện dạy và học là một mục tiêu, trong đó biên soạn tài liệu dạy học được Bộ môn Ngoại trường Đại học Y Hà Nội đặc biệt ưu tiên.

Sách Bệnh học ngoại khoa Tiết niệu - Nhi được biên soạn nhằm phục vụ cho việc đào tạo sau đại học của trường Đại học Y Hà Nội, đồng thời cũng là tài liệu tốt để tham khảo cho việc đào tạo đại học và cho các bác sĩ Ngoại khoa. Sách được biên soạn với phương châm: Kiến thức cơ bản, hệ thống; nội dung chính xác khoa học, cập nhật các tiến bộ khoa học, kỹ thuật hiện đại và đồng thời căn cứ trên cơ sở thực tiễn ở Việt Nam.

Cuốn sách này được biên soạn bởi tập thể các giảng viên của phân môn Tiết niệu và Phẫu thuật Nhi của Bộ môn Ngoại trường Đại học Y Hà Nội. Sách được ban hành làm tài liệu sử dụng chính thức phục vụ cho công tác đào tạo sau đại học của ngành Y tế trong giai đoạn hiện nay, đồng thời cũng sẽ là tài liệu hữu ích cho các bác sĩ tham khảo thêm trong quá trình thực hành hàng ngày.

Bình luận

Thủ tụcHành chính