Các rối loạn tâm thần - cấp cứu và điều trị
Các rối loạn tâm thần - cấp cứu và điều trị
4.5
430
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
81.000₫ 90.000₫
Thành tiền 81.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
293
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-66-3799-8

Báo cáo tại Hội nghị khoa học chuyên ngành Tâm thần tại

Bệnh viện Quân y 103, GS. I Heuser đến từ CHLB Đức cho biết 164,48 triệu (30%) dân số châu Âu đã và đang mắc các rối loạn tâm thần. Theo Viện Sức khỏe tâm thần Quốc gia, tỷ lệ mắc các rối loạn tâm thần ở Việt Nam cũng là 30% dân số. Theo hội Tâm thần học Việt Nam (2002), tỷ lệ 10 rối loạn tâm thần thường gặp là 14,82% dân số. Cấp cứu tâm thần là việc can thiệp và điều trị đúng lúc, ngay lập tức và có kế hoạch cho bệnh nhân tâm thần cần cứu chữa khẩn cấp. Hoạt động này bao gồm việc thực hiện đánh giá (khám xét) tâm thần nhanh chóng và chính xác để quyết định phương pháp chữa trị thích hợp cho mỗi trường hợp.

Cuốn sách “Các rối loạn tâm thần - cấp cứu và điều trị” mô tả sự khám xét, cách điều trị và cách xử trí toàn diện đối với các trường hợp cấp cứu tâm thần, bao gồm các vấn đề có liên quan đến lĩnh vực tâm thần học và đặc biệt là khía cạnh cấp cứu. Tâm thần học là chuyên ngành duy nhất hướng tới cách tiếp cận và điều trị toàn diện về y tế cũng như tâm lý xã hội. Cấp cứu điều trị tâm thần yêu cầu sự kết hợp của tất cả các can thiệp về sinh học và tâm lý xã hội.

Sách không chỉ dành cho các bác sĩ tâm thần điều trị các trường hợp cấp cứu mà còn hy vọng giúp cho những người quan tâm đến tâm thần học và các sinh viên y khoa đang tìm hiểu và đánh giá, xử trí các ca cấp cứu tâm thần.

Bình luận

Thủ tụcHành chính