Cẩm nang sử dụng thuốc
4.5
446
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
57.000₫
Thành tiền 57.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Y học
Người dịch:
Năm XB:
2019
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
1177
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-66-3863-6

Tiếp với sách "THUỐC - BIỆT DƯỢC VÀ CÁCH SỬ DỤNG" xuất bản lần thứ 18, cuốn "CẨM NANG SỬ DỤNG THUỐC" được ra mắt bạn đọc:

- Sửa chữa và bổ sung các thuốc mới.

- Cấu trúc lại sách cho gọn, nhẹ.

- Lồng ghép với các biệt dược có chọn lọc hơn và đặc biệt không dùng các tên thuốc "tự đặt" hay còn gọi là tên thương mại, tuân thủ theo quy định là phải luôn luôn sử dụng (always used) tên thuốc thông dụng.

- Bỏ phần chuyên khảo tổng quan.

Sách được chia thành 3 phần chính:

- Danh mục thuốc sắp xếp theo dược lý và chuyên khoa.

- Các chuyên khảo thuốc từ vần A đến Z.

- Mục lục tra cứu.

Các chuyên khảo thuốc, với tên thuốc theo tên thông dụng quốc tế (INN), đảm bảo thống nhất, khoa học ngôn ngữ và hòa nhập. Chuyên khảo đều có: tên thuốc, tên khác, biệt dược, tác dụng, chỉ định, liều dùng, chống chỉ định và lưu ý; với nội dung ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu đáp ứng khá đầy đủ về thuốc hiện hành trên thế giới, trong nước và đầy đủ các thông tin cơ bản và cần thiết..

Mục lục tra cứu đấy chính là những hoạt chất của thuốc và tên generic thông dụng, trừ các thuốc độc quyền. Tất nhiên, tra cứu dựa trên mẫu từ alphabet (A,B,C) hoặc theo số trang của mục lục, nhưng có một điều cần nhớ: Hãy tìm tên hoạt chất của thuốc (có trên nhãn, bao bì, đơn hướng dẫn) đế tra cứu.

Sức khỏe là một sự hoàn hảo về thế chất và tâm thần. Một định nghĩa thật lý tưởng, cao cả và nhân đạo. Sự tuyệt vời ấy đã và đang là hiện thực vì con người có ý thức sống trong một môi trường, xã hội luôn biến đổi, sự tốt xấu xen nhau. Vấn đề ở chỗ là sự chăm sóc.

Không ngoài mục đích ấy, sách: "CẨM NANG sử DỤNG THUỐC" góp phần nhỏ vào sự chăm sóc, giúp hiểu biết thêm một chút về thuốc, theo sự chỉ định của thầy thuốc, nhận thức logic đế sử dụng tránh những sai sót, tác hại, rủi ro không đáng có.

Bình luận

Thủ tụcHành chính