Chẩn đoán và điều trị bệnh nội khoa
Chẩn đoán và điều trị bệnh nội khoa
4.5
312
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
1.710.000₫ 1.800.000₫
Thành tiền 1.710.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
21 x 29.5 (cm)
Số trang:
1624
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-66-5873-3
Mã ISBN Điện tử:

    Chẩn đoán và điều trị bệnh là quá trình vô cùng quan trọng và phức tạp, phụ thuộc vào năng lực chuyên môn của người bác sĩ, sự hỗ trợ của các phương tiện máy móc thiết bị điều đó quyết định sức khỏe và kết quả điều trị người bệnh. Trong thực hành lâm sàng, bệnh nhân phải được thăm khám lâm sàng tỉ mỉ, chỉ định các xét nghiệm, thăm dò cận lâm sàng phù hợp, phối hợp hiệu quả các thông tin lâm sàng và cận lâm sàng để đưa ra chẩn đoán bệnh đầy đủ và chính xác, từ đó có hướng điều trị kịp thời, an toàn và hiệu quả.
    Trên thế giới, nhiều nước đã ban hành các hướng dẫn chẩn đoán và điều trị. Ở nước ta, Bộ Y tế từ nhiều năm nay luôn quan tâm tới công tác ban hành các hướng dẫn chẩn đoán và điều trị. Năm 2004, Bộ Y tế đã ban hành 3 tập đầu tiên của bộ sách Hướng dẫn điều trị, năm 2012 Bệnh viện Bạch Mai đã cho ra đời cuốn sách 203 phác đồ chẩn đoán và điều trị bệnh nội khoa, cuốn sách đã đến tay hàng chục ngàn bác sỹ trên cả nước góp phần cập nhật chuyên môn, hỗ trợ công tác đào tạo, chuẩn hóa hoạt động khám chữa bệnh tại nhiều cơ sở y tế.
    Bộ Y tế hoan nghênh Bệnh viện Bạch Mai với đội ngũ đông đảo các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, huy động trí tuệ của các nhà khoa học để biên soạn cuốn sách “Cẩm nang Chẩn đoán và điều trị bệnh Nội khoa”. Cuốn sách bao gồm 286 hướng dẫn chẩn đoán và điều trị các bệnh thường gặp trên nhiều lĩnh vực nội khoa. Cuốn sách cập nhật nhiều kiến thức mới, với kinh nghiệm quý báu trong công tác điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai sẽ vô cùng hữu ích cho các thầy thuốc lâm sàng dùng để tham khảo trong thực hành hàng ngày.
     Với việc xuất bản cuốn “Cẩm nang Chẩn đoán và điều trị bệnh Nội khoa”, Bệnh viện Bạch Mai tiếp tục thể hiện vai trò đầu ngành, một trung tâm y tế chuyên sâu của cả nước, đặc biệt trong chẩn đoán và điều trị bệnh.
    Nhân kỷ niệm 111 năm thành lập Bệnh viện Bạch Mai, thay mặt Bộ Y tế, tôi chúc Bệnh viện Bạch Mai tiếp tục phát triển xứng tầm một Trung tâm y tế chuyên sâu hàng đầu trong nước, ngang tầm các nước trong khu vực và trên thế giới, xứng đáng với vị trí cờ đầu của ngành Y tế.
                                                                                                        THỨ TRƯỞNG BỘ Y TẾ

                                                                                                     GS.TS.BS. Trần Văn Thuấn

Bình luận

Thủ tụcHành chính