Dược động học đại cương (Tài liệu tham khảo dành cho đại học và sau đại học)
Dược động học đại cương (Tài liệu tham khảo dành cho đại học và sau đại học)
4.5
1826
Lượt xem
7
Đã bán
Chọn sản phẩm
68.000₫ 75.000₫
Thành tiền 68.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Y học
Người dịch:
Năm XB:
2023
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
152
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-66-5989-1
Mã ISBN Điện tử:

    Thực hiện một số điều của Luật Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Y tế đã ban hành chương trình khung đào tạo Dược sĩ. Bộ Y tế tổ chức biên soạn tài liệu dạy - học các môn cơ sở và chuyên môn theo chương trình trên nhằm từng bước xây dựng bộ sách đạt chuẩn chuyên môn trong công tác đào tạo nhân lực Y tế.

    Sách "Dược động học đại cương" được biên soạn dựa vào chương trình giáo dục của Trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh trên cơ sở chương trình khung đã được phê duyệt. Sách được giảng viên giàu kinh nghiệm về giảng dạy và thực tiễn của Trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh biên soạn theo phương châm: Kiến thức cơ bản, hệ thống; nội dung chính xác, khoa học; cập nhật các kiến thức Dược học hiện đại và thực tiễn Việt Nam. 

    Sách "Dược động học đại cương" đã được Hội đồng Chuyên môn Thẩm định Sách và Tài liệu dạy học chuyên ngành Dược sĩ của Bộ Y tế thẩm định năm 2011. Bộ Y tế quyết định ban hành tài liệu dạy - học đạt chuẩn chuyên môn của ngành Y tế trong giai đoạn hiện nay. Trong thời gian từ 3 đến 5 năm, sách phải được chỉnh lý, bổ sung và cập nhật. 

   Bộ Y tế chân thành cảm ơn PGS.TS. Mai Phương Mai đã bỏ nhiều công sức để hoàn thành cuốn sách; cảm ơn PGS.TS. Nguyễn Trọng thông và PGS.TS. Nguyễn Hải Nam đã đọc và phản biện để cuốn sách sớm hoàn thành, kịp thời phục vụ công tác đào tạo nhân lực Y tế.

   Chúng tôi mong nhận được ý kiến đóng góp của đồng nghiệp, các bạn học viên và các độc giả để những lần xuất bản sau sách được hoàn thiện hơn.

 

Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo

Bộ Y tế

Bình luận

Thủ tụcHành chính