Những điều cần biết cho người bệnh hen phế quản - Dễ hiểu, cập nhật và khoa học
4.5
453
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
54.000₫ 60.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 54.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Y học
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
108
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-66-4362-3
Mã ISBN Điện tử:
978-604-66-4476-7

Hen là một trong những bệnh mạn tính phổ biến trên thế giới và ở nước ta, có xu hướng ngày càng gia tăng. Hen là một bệnh khá nguy hiểm với những hậu quả nghiêm trọng, tử vong do hen cũng tăng rõ rệt ở nhiều nước. Bệnh hen không những ảnh hưởng đến sức khỏe, học tập, lao động, chất lượng cuộc sống của người bệnh mà còn là gánh nặng cho gia đình họ và xã hội.

Một câu hỏi đặt ra là tại sao thế giới đã có hướng dẫn điều trị hen tiên tiến, có công cụ kiểm soát hen khoa học, nhiều thuốc mới chất lượng tốt sẵn có trên thị trường nhưng phần lớn người bệnh hen ở nước ta chưa được điều trị đúng, bệnh hen chưa được kiểm soát và nhiều trường hợp đáng tiếc đã xảy ra. Nguyên nhân chính là do người dân thiếu hiểu biết về bệnh hen. 

Để góp phần giải quyết vấn đề này, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu cuốn sách “Những điều cần biết cho người bệnh hen phế quản” để người bệnh và người nhà bệnh nhân tham khảo. Cuốn sách nhỏ, không dài nhưng cô đọng, xúc tích, chứa đựng những kiến thức khoa học cập nhật và rất thực tế qua nhiều năm lăn lộn với người bệnh hen cả nước, giảng dạy cho nhiều câu lạc bộ hen và trực tiếp khám, chữa bệnh tại bệnh viện và cộng đồng của PGS.TS. Bác sĩ CK2 Nguyễn Văn Đoàn, mọi thắc mắc về bệnh hen sẽ được giải đáp và trả lời thỏa đáng.

Để cho dễ hiểu và hiệu quả cho việc tư vấn về một vấn đề lớn và phức tạp như hen phế quản, cuốn sách được viết dưới dạng hỏi và trả lời gồm 208 câu hỏi chia thành 3 phần:

Phần I: Hiểu biết chung, nguyên nhân và yếu tố ảnh hưởng đến bệnh hen.

Phần II: Biểu hiện, chẩn đoán, dùng thuốc và dự phòng hen các lứa tuổi và

Phần III: Một số tình trạng và thể bệnh hen đặc biệt.

Bình luận

Thủ tụcHành chính