Phục hồi chức năng một số bệnh thường gặp
Phục hồi chức năng một số bệnh thường gặp
4.5
847
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Y học
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
236
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-66-5815-3
Mã ISBN Điện tử:

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới và quan điểm chỉ đạo của Bộ Y tế về một nền y học hiện đại, toàn diện phải dựa trên 4 thành tố “Nâng cao sức khỏe, phòng bệnh, điều trị và phục hồi chức năng”. Phục hồi chức năng là một trong bốn lĩnh vực không thể thiếu được trong chăm sóc sức khoẻ toàn diện.

Năm 2021, nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội, cũng như đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao về công tác phục hồi chức năng trong giai đoạn mới, từ những kinh nghiệm thực tế trong công tác điều trị, chăm sóc người bệnh, tập thể cán bộ viên chức của Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội biên soạn cuốn sách Phục hồi chức năng một số bệnh thường gặp”Nội dung cuốn sách bao gồm các kiến thức cơ bản về chẩn đoán, điều trị và phục hồi chức năng các bệnh lý thường gặp trong phục hồi chức năng nhi khoa, nội khoa, chấn thương cho các bệnh nhân trẻ em, người lớn và người cao tuổi.

Hy vọng cuốn sách là tài liệu tham khảo hữu ích giúp cho các bác sĩ phục hồi chức năng, kỹ thuật viên vật lý trị liệu, hoạt động trị liệu, dụng cụ trợ giúp, điều dưỡng, dinh dưỡng... trong việc triển khai làm việc theo nhóm, cũng như trong đào to liên tục nhằm góp phần nâng cao chất lượng trong khám, điều trị, phục hồi chức năng toàn diện cho người bệnh.

Mặc dù đã có nhiều cố gắng song chắc chắn không thể tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình biên soạn, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp để lần xuất bản sau sẽ được hoàn thiện hơn.

Trân trọng cm ơn.

Thay mặt các tác giả

                                                                                                                        PGS.TS. Phạm Văn Minh

Bình luận

Thủ tụcHành chính