Thảo dược quý oải hương/lavender/lavendel (LVD) và công dụng của LVD để bảo vệ sức khỏe con người
4.5
232
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Ebook
Chưa ra mắt
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Y học
Người dịch:
Năm XB:
2019
Loại sách:
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
62
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-66-3790-5

Hiện nay nhân dân Việt Nam biết đến Oải hương còn rất sơ lược. Oải hương, tiếng Anh là Lavender, tiếng đức là Lavendel và được viết tắt là LVD. Hầu hết mọi người được nhìn thấy các bó hoa oải hương khô hoặc tươi được nhập từ Pháp, có màu tím, mùi thơm quyến rũ và rất ngọt ngào. 
Thêm vào đó, một số gia đình trung lưu ở Việt Nam đã tuần tự mua và sử dụng các sản phẩm Cosmetic ngoại, có hương thơm dịu ngọt của oải hương. Các sản phẩm như sữa tắm Oải hương, Shampoo Oải hương, nước hoa Oải hương, nến Oải hương etc. Các mặt hàng này được nhập từ Pháp hoặc do người
thân từ nước ngoài gửi về. Tất nhiên các sản phẩm này có thể mua tại Việt Nam với giá rất cao. Do vậy người bình dân chưa đủ điều kiện để tiêu dùng.
Oải hương là một loại thảo dược quí, đã được phát hiện và sử dụng từ thế kỷ 16 tại châu Âu trên phạm vi chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người. Có thể ở nước ta, nhân dân chưa có nhiều thông tin qua sách, báo hoặc truyền hình… để hiểu biết tường tận về công dụng y tế quý của Oải hương.
Qua cuốn sách này tôi muốn cung cấp thông tin cơ bản về thảo dược Oải hương và giới thiệu với bạn đọc Việt Nam về những công dụng quý của Oải hương đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người. Đặc biệt là những người lao động vất vả sống ở môi trường khí hậu nóng, ẩm, nhiều muỗi, kiến, và côn trùng etc. như ở nước ta và các nước nhiệt đới thuộc vùng Đông Nam Á.

Bình luận

Thủ tụcHành chính